một ngày ở du an chung cu Quan 10

Sơ nét dự án Sunshine Continental

một siêu phẩm tiếp theo được Sunshine Group đem tới thị trường chung cư quận 10 trong năm 2019. dự án Sunshine Continental chinh phục Quý khách hàng ngay từ cái nhìn Trước hết do vị trí đắc địa, cơ sở vật chất cao cấp cùng phong cách thiết kế hạng sang.

Khách hàng có khả năng tham khảo ngay thông tin cùng Các đánh giá góc cạnh của dungquoc trong bài viết sau đây để tạo cách nhìn toàn diện về dự án này.

chi tiết dự án Sunshine Continental

Sunshine Continental nằm ở đoạn giao nhau giữa đường nên Thái và Tô Hiến thành, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. một vị trí đắc địa nhất quận 10, tạo tiềm lực xây dựng khá mạnh về sau.

chung cư Sunshine Continental được nhà đầu tư Sunshine Group xây dựng hơn diện tích đất rộng 18706m2, quy mô dự án gồm 3 block cao 25 tầng, dự sáng cung ứng thành sàn 507 chung cư đẳng cấp Đối với phong phú Những loại diện tích du an Sunshine Continental dungquoc từ 56 - 129m2, đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của Khách hàng.

dự án Sunshine Continental được xây theo loại hình chung cư, oficetel, Sky Villas, Shophouse, Với giá bán dự kiến rơi vô khoảng 95 - 105 triệu/m2. Sunshine Continental quận 10 bàn giao full nội thất nhập khẩu từ Châu Âu, mạ vàng tỉ mẩn. Pháp lý dự án rõ ràng, người Việt sở hữu lâu dài, người nước ngoài ẩn chứa 50 năm.

chung cư Sunshine Continental được khởi công phát triển vào năm 2019, dự kiến hoàn ra bàn giao vào 5 2023. giai đoạn mở bán dự sáng vào tháng 4/2020.

vị thế dự án Sunshine Continental nằm tại đâu?

nằm ở mặt tiền đường ra Thái, đoạn giao Đối với Tô Hiến thành, nằm gần Đối với trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh và dự án Kingdom 101, vị trí của dự án Sunshine Group được xem là đắc địa nhất quận 10, được giới chuyên môn nhận xét khá cao.

chuỗi giao thông điểm đây vô cùng thuận lợi, Giúp người dân tạo khả năng di chuyển mau chóng, gắn kết đơn giản Đối với Những khu trung tâm mà không mất những thời gian:

Từ chung cư Sunshine Continental lại trung tâm quận 1 chỉ mất 15 phút đi.

cư dân tạo thể lại sân bay Tân Sơn Nhất Đối với 15 phút di chuyển xe.

Từ Sunshine Continental đến ga Sài Gòn cũng chỉ mất 10 phút đi của dân cư.

Ngoài thành, dân cư an cư trong dự án Sunshine Group còn được thừa hưởng toàn bộ Những cơ sở vật chất ngoại khu tân tiến chỉ Với vài phút di chuyển: trung tâm thương mại lớn: bigC, siêu thị Sài Gòn... chuỗi trường học chuẩn mực, Những trung tâm thể dục cấp thành phố cùng với rất các Các bệnh viện lớn, mang đến cuộc sống chất .Số tốt nhất cho người dân.

nhà đầu tư dự án Sunshine Continental là ai?

càng dự án ẩn chứa địa thế xinh đẹp như Sunshine Continental quận 10 làm không ít Quý khách hàng đang thắc mắc không biết nhà đầu tư của dự án này là ai? tạo khả năng tài chính như thế nào?

Quốc Dũng Blog thông tin chủ đầu tư dự án quận 10 này không ai khác chánh là tập đoàn Sunshine Group, càng đơn vị khá kín tiếng trong làng BDS.

mới được ra lập năm 2016 Các Sunshine Group đã làm nhiều ông mạnh bất động sản dày dặn kinh nghiệm cần dè khoảng, do khả năng tài chánh vững lớn mà đơn vị này được trân trọng cộng thêm uy tín, Các dự án của Sunshine Group luôn lý thú Quý khách hàng ngay từ lần Đầu tiên nên mắt.

Sunshien Group có khả năng triển khai Các dự án mạnh, chất Lượng, tố chất này được chúng minh do hàng loạt Các dự án chất Số lượng như: Sunshine Palce, Sunshine Riverside, Sunshine Center và lạ đây Nhất là dự án Sunshine Continental ở quận 10.

tiềm lực của đơn vị này được thể hiện qua Các khu đất trung tâm ở Các thành phố mạnh như Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang... cùng với 100ha khu đất sạch ở Các điểm nóng của BDS Việt Nam.

dungquoc đánh giá khá cao chủ đầu tư Sunshine Group, xem đây là một trong Các cách tên khá danh nhằm Quý khách hàng tin cậy mà Quý khách hàng đừng thành bỏ qua.

tiện ích dự án Sunshine Continental tạo gì?

Quý khách thăm thể chắc chắn đừng khả năng từ chối một dự án có chuỗi cơ sở vật chất đẳng cấp năm sao như căn hộ Sunshine Continental, đây là dự án sẽ đem lại cho bạn Các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

chuỗi tiện nghi nội khu vực gồm: Sảnh lễ tân chuẩn mực năm sao, hồ bơi vào tuyệt trên cao, chỗ thư giãn tuyệt vời nhất cho dân cư. Đường dạo bộ, thác nước trung tâm mà Những điểm thư thái đặc biệt tuyệt mỹ, cảnh quanh mặt nước đầy đặc biệt, không khí trong số lành, Làm cư dân như được thả mình Đối với thiên nhiên.

mạng lưới chủ hàng ẩm thực sang trọng, Với Những món ăn bản địa lý thú cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp. khu vực thể dục thể thao ngoài trời Với các hoạt động vui chơi giải trí đem tính vận động, Làm người dân được rèn luyện sức khỏe, được thư thái bên người thân bè bạn trong số tại gian rảnh rỗi.

dân cư cũng tạo khả năng thả mình Với thiên thế tại công mĩ cây xanh cùng với vườn chủ đề trên không Với kết cấu rất ấn tượng, xây thành điều kiện an cư thân thiện Với môi trường.

Ngoài ra còn khá nhiều Những cơ sở vật chất tân tiến như: Phòng Gym, spa, vườn yoga, khu vực giải trí dành trẻ nhỏ...

đừng chỉ có chuỗi cơ sở vật chất hiện đại, dân cư sinh sống trong số căn hộ quận 10 còn tạo điều kiện trải nghiệm Các tiện ích ngoại khu thú vị xung quanh dự án mà chỉ Đối với vài hướng chân di chuyển, tạo ra càng đời sống chất .Số cho Quý khách hàng khi lựa chọn Sunshine Continental làm chốn an cư.

trên đây là tất cả thông tin có liên quát tới dự án Sunshine Continental được phức thích hợp bởi dungquoc, hy vọng sẽ Khiến Quý khách nhận được cơ sở tốt nhất nhằm có thể lựa chọn ra được một điểm an cư chất Số lượng nhất.