Giá bán SaleReal Team có thực sự cao hay không?

vị thế dự án Sunshine Continental Quận 10 có khả năng hay không?

Sunshine Continental là dự án căn hộ đẳng cấp nằm ở trung tâm Quận 10 và là một trong Các dự án tâm huyết của tập đoàn Sunshine Group. nhiên địa thế dự án Sunshine Continental Quận 10 có tiềm lực hay không?

Hãy cùng SaleReal Tổng quan về dự án chung cư Sunshine Quận 10 nhằm có thêm thông tin bổ ích tham khảo nhé.

vị trí dự án Sunshine Continental Quận 10 tọa lạc tại đâu?

dự án Sunshine Continental quận 10 tọa lạc ngay mặt tiền đường Tô Hiến thành, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh. Với vị trí này, dân cư Sunshine Continental thuận tiện di chuyển đến Các khu vực gần kề như: Maximark 3/2; Quận 5, quận Tân Bình; Trung tâm quận 3, quận 1; Sân bay Tân Sơn Nhất; Bệnh viện quận 10, khoản cục thuế quận 10, ủy ban nhân dân quận 10; Những khu vui chơi, siêu thị, trung tâm kinh doanh,...

Ngoài ra, dự án căn hộ Sunshine Continental quận 10 còn được nhận định ẩn chứa vị trí đắc địa lúc được bao bọc do hàng loạt Những tiện nghi, dịch vụ hiện hữu đa dạng như: Trường ĐH Bách Khoa, khu đô thị lạ, Bệnh viện, Những khu chung cư đẳng cấp, trung tâm kinh doanh,...

kết nối tiện lợi của địa thế dự án Sunshine Continental Quận 10

trong số phạm vi bán kính 3km tính từ dự án, người dân tạo thể dễ dàng đi đến Những trường đại học như: Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Đại học Bách khoa TP.HCM,...

Ngoài ra, liền kề dự án tạo Những chuỗi cơ sở vật chất khám chữa bệnh như: Bệnh viện 115, Bệnh viện Trưng Vương, Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh,...

trên nữa, dự án Sunshine Continental Quận 10 còn liên kế Đối với Những tiện nghi khác như: Big C Miền Đông, Công mĩ Lê Thị khác biệt, chủ thi đấu đa năng Phú Thọ,...

dựa vị trí dễ dàng, dân cư sống ở dự án căn hộ Sunshine Continental có điều kiện kết nối Với Những tiện nghi tiên tiến, tiên tiến xung quanh, Làm nâng cái đời sinh sống dân cư.

khả năng xây lại từ địa thế của dự án Sunshine Continental Quận 10

vị thế nằm của dự án Sunshine Continental là một trong Các yếu tố ảnh hưởng khá mạnh vô việc “tăng trưởng” giá trị của Những chung cư tại Sunshine Continental trong tương lai.

nguyên do bởi quỹ đất quận 10 hiện tại đang trong số tình trạng khan hiếm. trên nữa, mới đây, nhằm đảm bảo định bước xây dựng chung, thành phố đã chánh thức đưa ra Những quy định nhằm hạn chế cung cấp giấy phép cho Các dự án cao tầng ở khu vực trung tâm. bởi vậy, Những dự án chung cư cao cấp Quận 10 được trân trọng vị thế thuận lợi như Sunshine Continental sẽ đừng còn những.

có thể kể, theo SaleReal Team, vị trí của dự án nằm tại vị thế “vàng” của thành phố, chứa đựng tầm nhìn thoáng mát, hơn nữa tới tọa lạc ngay vùng trung tâm Đối với thể kết nối Với Cơ sở hạ tầng cơ sở và Những cơ sở vật chất ngoại khu vô cùng ưu việt.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Sunshine Continental Quận 10

Ngoài vị trí địa lý, mặt bằng và cấu trúc là càng trong Các dấu ấn của dự án Sunshine Continental Quận 10.

Về mặt bằng, chung cư Sunshine Continental được phát triển hơn khu đất tạo tổ diện tích hơn 18.000m2 Với mật độ xây gần 24%. Như nhiên, nhà đầu tư Sunshine Group đã sử dụng trên 76% diện tích đất còn tới nhằm lắp đặt Những dự án tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp, đẳng cấp và cơ sở vật chất.

cấu trúc chung cư Sunshine Continental Quận 10 bao gồm 5 block căn hộ cao cấp có diện tích và thiết kế đa dạng, dao động từ 50m2 - 130m2.

Các dự án thuộc nhà đầu tư căn hộ Sunshine Continental đều có điểm đặc trưng là nhấn mạnh xây dựng môi trường sống non cho người dân căn hộ chung cư và Sunshine Continental Quận 10 cũng đừng phải ngoại lệ.

dựa đem không gian xanh tích phù hợp vào Các căn hộ thuộc dự án, cư dân tạo thể nhân tố hòa không khí và trong lành hóa điều kiện sống giữa thực trạng điều kiện an cư ngày một ô nhiễm như hiện nay. Đồng thời, Các khoảng non đấy cũng gây nên tầm nhìn non mát cho toàn dự án.

Xét riêng biệt về mặt thiết kế, dự án Sunshine Continental Tổng quát hệ thống Những căn hộ Với kết cấu tân tiến ứng dụng công nghệ 4.0. Theo đó, toàn bộ thiết bị trong căn hộ chung cư đều được nhân tố khiển do chủ nhà thông qua ứng dụng điều hành.

trên thế nữa, toàn bộ nội thất của chung cư Sunshine Continental được kết cấu theo tiêu chuẩn Châu Âu cực kỳ sang trọng và tiên tiến. Những thiết bị nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài và đến từ Các danh tiếng nổi tiếng hơn thế giới.

toàn khu chung cư được cấu trúc theo không gian mở, tận dụng tối đa gió và ánh kiến tự nhiên, Làm mang tới một điều kiện sống trong lành cho gia chủ nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và cao cấp.

Đối với cách nhìn của một chủ đầu tư mạnh, Sunshine Group đã mang tới cho thị trường BDS Việt Nam Những dự án căn hộ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu. chỗ hấp dẫn nhất khả năng hiện cái nhìn vượt trội của Sunshine Group là chọn lựa vị trí đắc địa ở thành phố để triển khai Những dự án.

Theo nhận xét của SaleReal, vấn đề lựa chọn xây dựng dự án tại Những địa thế đắc địa không Những mang đến môi trường sinh sống tốt nhất cho gia chủ mà còn góp phần thúc đẩy giá trị BDS sau này, đem lại Những lợi ích vượt trội cho chủ đầu tư.

Hiện nay, Đối với quỹ đất thành phố ngày một eo hẹp, việc sở hữu Những địa thế đắc canhoquan2.today địa ngày càng khó khăn, chính do thế, SaleReal Team nhận định cao cách nhìn của chủ đầu tư Sunshine Group và theo đó, cũng nhận xét cao tiềm năng mà dự án căn hộ Sunshine Continental đem đến.

Hi vọng Các thông tin trên của SaleReal sẽ Khiến Quý khách nhận được cái nhìn Đôi nét về dự án Sunshine Continental. Nếu tạo bất cứ thắc mắc nào, Các bạn có khả năng liên hệ Đối với SaleReal nhằm được cấp Các thông tin chính xác và kịp nay nhất.