Bất động sản chung cu Sunshine Continental đang khuấy động thị trường năm 2018

do Sao dự án Sunshine Continental đến được nhận xét cao?

Được bàn giao cho Quý khách vào cuối năm 2023 , dự án Sunshine Continental người được khá nhiều Các Quý khách và Những nhà đầu tư nhận định cao. vậy tại sao dự án này lại được đánh giá cao như vậy? trong số bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng với di chuyển Tìm hiểu về vấn đề này. Mời Những bạn cùng tham khảo nhé!

Thông tin về dự án chung cư Sunshine Continental

Trước hết chúng ta sẽ cùng với đi Khám phá về thông tin của dự án này. Về địa thế địa lý, dự án tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành, Phường 14 Quận 10 của thành phố Hồ Chí Minh.

dự án được dự sáng xây dựng trên tổng diện tích 18706 mét vuông Đối với mật độ phát triển là 23,6%. dự kiến dự án được xây dựng Đối với 3 tòa nhà cao 25 tầng.

tổng chung cư dự kiến là 507 căn và toàn bộ Những chung cư Sẽ có đa dạng Các diện tích khác nhau từ 36 lại 129 mét vuông, thích hợp Với nhu cầu của Quý khách hàng cũng như Số lượng nên viên trong cả nhà. lúc tiến hành bàn giao, Các căn hộ Sẽ có nội thất căn bản. loại hình sở hữu căn hộ Sunshine Continental là lâu dài. dự án sẽ được khởi công phát triển vô 5 2020 và dự kiến bàn giao vô 5 2023.

vị trí địa lý của dự án thuận tiện

Hiện tại dự án Sunshine Continental Quận 10 nằm hơn đường Thành Thái và giao Với đường Tô Hiến Thành. Đây là nút giao thuận tiện Làm Những cư dân dự án Sunshine Continental tương lai tại nơi đây tạo thể sảng khoái di chuyển lại lại Những khu vực trung tâm khác trong số thành phố.

Nếu nên di chuyển lại quận 2 hay đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất từ 10 lại 15 phút. đặc du an Sunshine Group biệt nếu bạn nên di chuyển tới Phú hảo Hưng, nay gian lái xe cũng chỉ là 25 phút.

Hiện thời, đừng khả năng phủ nhận được chắn Những con đường vẫn có tình trạng kẹt xe vô Các giờ cao nơi. Tuy nhiên đây là tình trạng chung của toàn bộ Các dự án và tuyến đường trung tâm. Tuy vậy tình trạng này sẽ được khắc phục lúc tuyến đường Metro số 2 , tuyến đường Nguyễn Giản Thanh được thi công và hoàn thành. chắc rằng dự án Sunshine Continental Quận 10 khi này sẽ tạo giao thông đơn giản trên nữa, bảo đảm cho Các cư dân đừng phải chịu tình trạng ứ đọng hay ùn tắcvào Những giờ cao điểm.

một lợi thế nữa Làm cho vị thế địa lý của dự án shophouse Sunshine Continental được dungquoc nhận xét cao đấy là tiềm năng lúc quỹ đất của quận 10 đang dần cạn kiệt. Diện tích đất dành cho Các dự án phát triển căn hộ cao tầng không còn các. chính vì vậy, về sau, căn hộ Sunshine Continental sẽ trở thành một trọng của thành phố Hồ Chí Minh. tố chất này cũng là tín hiệu tốt Đối với Những nhà đầu tư đang tạo ý định đầu tư vào dự án căn hộ Sunshine Continental này.

tiện ích của khu vực

dự án được nhận định khá cao còn căn cứ vào tiện ích của nó đem lại và tập đoàn Sunshine Group đã hiểu được tố chất đấy. Đây là càng tập đoàn tạo đáng tin cậy ở ninh quốc và đã phát triển mạng lưới cơ sở vật chất nội khu vực cao cấp 5 sao ở đây.

Những dân cư muốn nâng cao nhận sức khỏe có thể dành cho nay gian của mình ở Các vườn dưỡng sinh, Các phòng Gym, vườn tập yoga đường đi bộ. tất cả Những khu này đều được lắp đặt Đối với mật độ cây non rất cao. điều này hấp dẫn tốt cho sức khỏe của người dân chung cư Sunshine Continental.

Hầu hết Những người dân tại đây đều là thuộc tầng lớp ra đạt và họ cần nên tạo môi trường an tĩnh cũng như thư thái thì xa lạ tạo khả năng đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho tương lai. nhằm đáp ứng đòi hỏi ăn Âuống, Các vườn nướng BBQ, Các nhà hàng 5 sao đã được thành đời Với tiêu chuẩn vệ sinh sạch sẽ, Làm cho Các Quý khách tạo khả năng yên tâm sử dụng. Đồ ăn ngon, sạch sẽ được phục vụ ngay trong số khu mà Những người dân đừng phải đi đâu xa.

Ngoài ra dự án cũng đã chú ý lại Những cơ sở vật chất khác như hồ bơi vô tuyệt, Những sky bar Khiến Những bạn tạo thể hưởng thụ Những sở thích của mình Với cảm giác Với tới và đặc sắc nhất.

Như đã nói tại hơn, dự án được nhận định cao còn dựa tạo yếu tố chính là nhà đầu tư uy tín. nhà đầu tư chính của dự án này đó chính là tập đoàn Sunshine Group. Đây là một tập đoàn tạo tiếng tại Hà Nội đã có rất những Những dự án bất động sản đem tính đột phá cao. Sunshine Group đã ghi dấu tên tuổi của mình tại Các dự án tạo cái cỡ ở thủ đô và cũng đã tạo rất các Những dự án ở miền Nam, nhận được sự nhận xét cao của Các Quý khách. Ví dụ như dự án Sunshine City ở quận 2, , Sunshine Diamond River(Quận 7) và Sunshine Horizon(Quận 4).

Đây là nhà đầu tư luôn đúng tiến độ, chất .Số bàn cao và thu hút đó có điều kiện và thủ tục pháp lý nhằm Giúp cho Quý khách an tâm trên. Sunshine là một tập đoàn có khả năng về tài chính. chính vì nhiên, tạo thể đầu tư vào khá nhiều Các cơ sở vật chất tại dự án Sunshine Group hay vị trí địa lý để mang lại thụ dễ dàng tối đa cho Các dân cư chung cư Sunshine Continental tương lai.

toàn bộ Các thông tin về địa thế địa lý, về tiến độ bàn giao hay Các tiện tích khác, Những bạn tạo thể liên hệ Đối với Quốc Dũng Blog. Đơn vị tư vấn và đưa nên Các lời khuyên tối ưu nhất. Họ sẽ luôn cập nhật thông tư xa lạ nhất Làm Các bạn có khả năng chọn lựa được một căn hộ tương lai thích hợp nhất của mình mà vẫn tạo thể tiết kiệm được tài chánh một cái tối đa.

Dungquoc sẽ Khiến vấn đề mua chủ sẽ đừng còn trở nên gánh nặng nữa. Đây cũng là không gian để Những bạn có khả năng đầu tư vào Những dự án khác, Làm mang tới nguồn tài chính cao cho cả nhà.