Cách chọn mua nhà tại canhoquan2.today tốt nhất

Thông tin Tìm hiểu dự án Celesta Rise

thị trường bất động sản ngày càng xây dựng một cái sôi động, mạnh mẽ, hấp dẫn là ở Các thành phố mạnh, hàng loạt Những dự án Đối với những quy mô khác nhau được triển khai phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của Quý khách. Celesta Rise là dự án xa lạ được triển khai xây dựng ở TP HCM đang có được khá nhiều thụ quan tâm, ủng hộ của Khách hàng trên sàn BDS. nhằm Làm Khách hàng hiểu rõ hơn về dự án này SaleReal sẽ Giúp bạn Tổng quát Các thông tin Tìm hiểu của dự án.

Thông tin Tìm hiểu dự án Celesta Rise

Celesta Rise là dự án được đầu tư bởi thụ liên kết, hợp tác của 2 chủ đầu tư lớn trên sàn bất động sản là Keppel Land & Cty CP Địa ốc Phú Long. Đơn vị điều hành vận hành là Savills. Đây đều là Những đơn vị có danh tiếng trên thị trường BDS, do nhiên SaleReal tin vàng hẳn chung cư Celesta Rise sẽ là dự án vô cùng thu hút, hấp dẫn được đông đảo Khách hàng.

dự án Celesta Rise được triển khai xây ở đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM Với tổng diện tích xây dựng là 6,2 ha. trong đấy, tổng diện tích sàn xây dựng là 250.000 m2, tổng diện tích sàn thương mại: 14.650 m2.

dự án đem lại cho sàn BDS khu vực này 2.400 căn hộ chung cư Đối với 5 block, cao 21 tầng. Những chung cư ở đây tạo diện tích từ 48-94m2, tương đương Đối với Những kiểu chung cư có từ 1- 3 phòng ngủ.

giá bán chung cư Celesta Rise Nhà Bè tầm từ 45 – 51 triệu/m2 Với loại hình ẩn chứa người Việt Nam lâu dài, người nước ngoài 50 5 theo luật pháp Celesta Rise Nha Be SaleReal hiện hành. Pháp lý chung cư là sổ hồng .

vị trí dự án Celesta Rise

dự án Celesta Rise Nhà Bè được xây dựng ngay ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường giao thông trọng điểm và huyết mạch của khu vực này. trên nữa, dự án được bao quanh do dòng sông uốn lượn và tọa lạc trong số khu Nam Sài Gòn. Với vị thế tọa lạc đặc biệt này SaleReal nhận thấy rằng điểm đây đừng chỉ có khả năng kết nối Đối với Những khu vực xung quanh dễ dàng mà còn đem tới càng đời sống trong lành, thông thoáng, gần gũi Với tự.

Đối với việc tọa lạc hơn tuyến đường giao thông quan trọng Lê Hữu Thọ và nằm trong số khu tạo hệ thống cơ sở giao thông đồng bộ thì từ căn hộ Celesta Rise Keppel Land, Quý khách hàng có thể đơn giản và mau chóng di chuyển lại Những khu vực xung quanh. Chỉ Đối với 3 phút di chuyển Quý khách tạo thể lại khu đô thị GS Nhà Bè, chung cư Celesta Rise Keppel Land cách KĐT Phú mỹ Hưng chừng 7 phút di chuyển hay 30 – 35 phút di chuyển lại chợ Bến nên.

mạng lưới cơ sở vật chất dự án Celesta Rise Nhà Bè

Phần lớn diện tích dự án chủ đầu tư dùng nhằm xây chuỗi tiện nghi của dự án. vì đó, người dân sống tại căn hộ chung cư Keppel Land Nhà Bè sẽ được trải nghiệm một hệ thống tiện nghi nội khu vực hiện đại, cao cấp đạt chuẩn quốc tiễn như:

- hồ bơi Resort Free Form Style, hồ bơi Olympic

- Công viên nước trẻ em

- khu vực công viên

- Trung tâm thương mại.

- Phòng tập yoga hiện đại

- Quảng trường

- khu vực ẩm thực

- khá những tiện nghi nội khu vực khác như vườn nướng BBQ, hội trường jpc tập, phố đi bộ, công viên thú cưng...đáp ứng tất cả hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng của Quý khách hàng lúc sống tại đây.

SaleReal tin vàng hẳn, Với chuỗi hệ thống tiện nghi nội khu vực tiên tiến, đẳng cấp dự án căn hộ Celesta Rise Keppel Land sẽ ngày một lý thú được đông đảo thụ chú ý của Khách hàng cũng như chủ đầu tư.

thiết kế chung cư Celesta Rise

căn hộ Celesta Rise Keppel Land được kết cấu theo cách tân tiến, trẻ trung, cẩn thận và tỉ mẩn tới từng đường nét, kinh tiết nhỏ nhất chờ sẽ mang tới cho bạn một điều kiện sinh sống hoàn mỹ. dự án được xây dựng Với tổ diện tích 6,2 ha, trong đó phức diện tích thị trường phát triển dựng: 250.000 m2 và tổng diện tích thị trường thương mại: 14.650 m2 Với năm block cao 21 tầng.

Các tòa tháp của dự án được kết cấu song lập, Các căn hộ chung cư đều tạo ban công, cửa sổ có diện tích rộng. Đối với phong cách cấu trúc mở Giúp căn hộ tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng và gió từ thiên thế vô mọi ngóc ngách của căn hộ, đem đến một điều kiện sống thoáng mát. lý thú, Các căn hộ của dự án này đều có logia tách biệt, Giúp dân cư vừa bảo đảm được thụ riêng biệt nhưng vẫn hưởng thụ được môi trường mát mẻ, thoáng mát của bên ngoài.

Nội thất sử dụng trong căn hộ đều là Những vật liệu tiên tiến, có mẫu mã lạ nhất, chất Lượng tối ưu nhất được chọn từ Các tên tuổi hàng đầu hơn vậy giới như thiết bị vệ sinh Hafele nhập khẩu Đức, phòng ngủ lót thị trường gỗ công nghiệp...

Như thế, hơn đây là mọi Những chia sẻ của SaleReal về thông tin Tổng quan dự án Celesta Rise. Hi vọng chắn, đây sẽ là Những thông tin cần thiết và hữu ích Đối với Những Quý khách nào quan tâm tới dự án này.