20 tiện ích tại can ho Sunshine Horizon trandinhhieu sẽ làm cuộc sống tốt hơn cho anh

căn hộ Sunshine Horizon tọa lạc tại vị trí nào Quận 4?

vị trí luôn là yếu tố mà Quý khách chú ý trong số đầu tư BDS. Những chủ đầu tư luôn mong muốn xây căn hộ ở vị trí xinh đẹp và đắc địa để hấp dẫn thụ chú trọng của toàn bộ người Đồng thời sáng xây Những giá trị ưu thế trong số giao thông di chuyển đến. cùng Tìm hiểu coi vị trí của dự án Sunshine Horizon nằm tại đâu. Với vị trí đó thì căn hộ xa lạ nhất của Sunshine Group này sẽ mang tới Những trị giá sống nào cho Quý khách. Thông tin chi tiết mời Các bạn đón đọc tại bài viết dưới.

vị trí Sunshine Horizon lợi thế gắn kết giao thông

chung cư Sunshine Horizon tọa lạc hơn đường Tôn Thất Thuyết, vị trí này thuộc trung tâm Quận 4. nơi đây rất mới Với dự án cũng cùng chung chủ đầu tư Sunshine và khá những khu vực chung cư đẳng can ho chung cu Quan 4 cấp của Những thương hiệu đáng tin cậy trong số và ngoài nước khác.

Với vị trí nằm ở trục đường chánh, dự án quận 4 có ưu điểm gắn kết giao thông thuận lợi. Từ dự án xa lạ của Sunshine này Những bạn tạo thể đi mau chóng lại Các địa chỉ khác, dù trong số quận 4 hay quận thị liên kế càng tầm rất thuận tiện và thuận lợi.

khoản tiết tham khảo lộ trình di chuyển từ dự án quận 4:

Sử dụng đường Tôn Thất Thuyết, Các bạn tạo thể tìm tới Thủ Thiêm hay Quận một, quãng nay gian nên nhằm di chuyển đến sẽ chỉ tầm từ 3 tới 7 phút là tiếp cận được đích tới.

điểm đây cũng khá thuận tiện nếu Khách hàng muốn sử dụng tiện nghi sẵn tạo ở Các khu vực căn hộ chung cư đẳng cấp liền kề như khu Phú mỹ Hưng Quận 7, khu đô thị mới Thủ Thiêm và những địa chỉ nổi tiếng sầm uất và xây dựng khác tại TP HCM.

Từ dự án Sunshine, Quý khách hàng cũng có thể đi tới khu vực công nghệ cao Quận 9, càng trong số Những chỗ tới đầy chờ của BDS Sài Gòn. Hoặc sử dụng đường Xa Lộ Hà Nội để tiếp cận Bình Thạnh chỉ Với quãng thời gian ngắn ngủi.

các khu sầm uất bao quanh dự án Sunshine Horizon

Sunshine Horizon hiện được bao bọc vì Các chung cư Quận 4 hiện đại và đẳng cấp. cùng với đấy hình nên nên cộng đồng nhộn nhịp Đối với cư dân chủ yếu là doanh nhân ra đạt, cả nhà trẻ, tầng lớp trí thức. vị trí mà căn hộ Quận 4 đang nằm cũng là địa điểm hoàn mỹ, được những người nước ngoài chọn khiến nơi sống.

đừng phải phải đợi tới thời điểm bàn giao chủ lạ được tận hưởng cơ sở vật chất hiệu quả bao quanh. do hiện tại, xung quanh khu căn hộ chung cư Quận 4 mới này cũng đã hình nên đầy đủ Những tiện ích hiện đại và đẳng cấp.

trợ giúp người dân mua sắm đã có Những trung tâm thương mại, siêu thị tạo tiếng của Việt Nam như Big C, khu kinh doanh Vincom Mega Mall, trung tâm Mega Market.

Trường học ở khu vực căn hộ chung cư mới này cũng rất phong phú, Khách hàng tạo thể tìm kiếm Các trường quốc tiễn chất Lượng cao, Các trường đại học thương hiệu hơn cả nước.

Song song đó, xung quanh chung cư cao cấp còn tạo khá những Những khu vực ẩm thực lý thú, Các điều kiện sôi động có, nhẹ nhàng thư giãn cũng có, phục vụ mọi yêu cầu của người dân tương lai sống ở căn hộ Sunshine mới này.

cơ sở vật chất bệnh viện cũng không thể thiếu, hơn hết tạo khá các thụ lựa chọn cho Quý khách khi sống tại đây.

Mức giá Sunshine Horizon Quận 4 cạnh tranh

tới Đối với Sunshine Horizon, Quý khách hàng sẽ được hưởng thụ không gian chủ ở cơ sở vật chất, cao cấp và đúng tiêu chuẩn cao cấp tiên tiến dẫn đầu. có các diện tích chung cư cho Quý khách chọn lựa, tùy vô diện tích mà giá bán cũng có chút thay đổi.

đánh giá ban đầu mức giá Sunshine Horizon sẽ rơi vào khoảng từ 55 triệu/m2 theo đấy tầm 1.2 tỷ đồng là gia đình đã tạo khả năng chứa đựng chủ rộng từ 48m2 của căn hộ chung cư xa lạ tại Quận 4 này. Với con số trên, thì nhiều cả nhà sẽ có khả năng tiếp cận Dòng sản phẩm của dự án.

Đối với diện tích vừa đủ kết hợp giá bán nên chăng, Khách hàng tạo khả năng trở nên càng trong Những cư dân thuộc quần thể được ví von là đẹp và cao cấp nhất hiện thời tại Sài Gòn. bởi nhiên không chần chừ mà hãy giữ bắt để tận dụng ngay cơ hội tối ưu đẹp này Với siêu phẩm Quận 4 Sunshine Horizon theo nhận định của Trần Đình Hiếu blog.