5 điều về chung cu Ascentia SaleReal có thể nhìn

Sơ lược căn hộ The Ascentia quận 7

cùng với hàng loạt Các dự án quận 7 đang hình nên, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng vừa xa lạ cho nên mắt dự án The Ascentia Với nhiều hạng mục quy hoạch thú vị. dự án hiện đang là tâm nơi hấp dẫn đông đảo Những Quý khách chú ý.

dự án quận 7 tạo Các thiết kế gì nổi bật? tạo Các hạng mục gì đang được lắp tại khuôn mĩ nội khu? vị trí dự án The Ascentia tại đâu? Là Những câu hỏi mà Những Khách hàng đang quan tâm Sơ lược.

Bài viết được chia sẻ từ Các chuyên gia SaleReal tại bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ Những thông tin được chia sẻ về dự án lạ này, Đối với Các hạng mục quy hoạch lý thú đang được thiết kế thi công tại dự án The Ascentia, hi vọng sẽ là nguồn thông tin giá trị, thuận lợi cho việc tìm kiếm 1 nơi sinh sống.

Thông tin khoản tiết dự án The Ascentia

The Ascentia là dự án được thực hiện tại Lô S4-3, Đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, ra phố bể Chí Minh. dự án quận 7 The Ascentia gia hiện đang ẩn chứa cho mình 1 quỹ đất rộng đến 4.680m2.

kết cấu sáng trúc Ascentia Phú Mỹ Hưng gồm 2 toà tháp Với độ cao thiết kế chỉ 15 tầng, hiện hữu phía hơn là 242 căn hộ. dự án The Ascentia trở ra đặc biệt trên cả lúc toạ lạc kế phía khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng, là yếu tố bắt đầu được Quý khách hàng nhằm tâm Đối với định hướng phát triển thành 1 khu vực căn hộ cao cấp tại khu.

Dự kiến căn hộ Phú Mỹ Hưng hoàn tất Các hạng mục xây dựng, sẽ tạo chừng Những mô hình là căn hộ cao cấp penthouse và officetel sẽ được cho thành mắt. Diện tích chung cư The Ascentia sẽ được bố trí tương đương Với Những loại hình khác nhau, từ căn hộ có 1-3 phòng ngủ, tương đương Đối với Những loại diện tích từ 48 – 238m2/căn, phục vụ đa dạng Những nhu cầu mua nhà của Khách hàng.

trong số đấy, chiếm Lượng các nhất chánh là căn hộ chung cư có 2 phòng ngủ Với 91 căn, chung cư có 3 phòng ngủ chiếm 88 căn, và ít nhất chính là khu cấu trúc của Penthouse. Những thông tin liên quan đến Những hạng mục tiện ích, Các đơn vị đối tác cùng với tham gia thực hiện dự án The Ascentia vẫn đang được chúng tôi cập nhật thêm tại đây.

lợi thế căn hộ The Ascentia quận 7

dự án quận 7 được nhà đầu tư lựa chọn một vị trí cực kỳ hiếm có, chứa đựng 2 mặt view trực diện hướng ra sông Rạch Dĩa. Đây chính là ưu điểm Trước tiên mà dự căn hộ The Ascentia Phú Mỹ Hưng đang chứa đựng. dựa đặc chỗ này, không gian sinh sống ở khuôn viên nội khu vực sẽ luôn được bảo đảm thông thoáng trong lành tự vậy, an bình như 1 khu vực nghỉ ngơi.

Đối với dự án The Ascentia, thụ tỉ mẩn đừng chỉ thể hiện ở cái chọn lựa vị thế hay kết cấu, xây Các mô hình Dòng sản phẩm dự án, mà đấy còn là thụ hài hoà trong kiến trúc dự án.

thể hiện ở vấn đề kết cấu căn hộ chung cư có mật độ người dân thấp, Số lượng Sản phẩm ít ỏi, đến chứa đựng cho mình view sông trực diện, thiết kế khoa học và bài bản Giúp cộng đồng dân cư tương lai tạo thể có Những góc nhìn xinh đẹp nhất về Những khu xung quanh, mà không hề bị che rằng.

Từ địa thế dự án Ascentia Phú Mỹ Hưng tạo khả năng quát sát được đây chánh là tâm nơi đồi dào tiềm năng để xây dựng Những hoạt động kinh doanh cũng đấy chánh là nhờ thụ hiện diện của khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng sát bên cạnh.

Mặt khác, vị trí The Ascentia còn cái Những dự án như: mái hợp vui chơi giải trí 6 sao Saigon Peninsula, kề cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ, dự án công viên lớn mạnh nhất khu vực bên Nam mà Quý khách hàng chỉ Đối với tại gian đi 3-5 phút là có khả năng tiếp cận.

Còn Đối với khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng từ lâu đã là 1 trong số Những chỗ đến đặc biệt mà Các Quý khách hàng trong số và ngoài nước chọn lựa khiến nơi sống, Nhất là người Hàn Quốc, dựa khung cảnh thiên thế thơ mộng, mạng lưới tiện ích hiện đại tạo sẵn và cộng đồng dân cư là Những người thành đạt, giàu tri thức.

việc kề cạnh Những khu này, dự án The Ascentia sẽ có ưu điểm hơn cả, Với Những tiện ích tiên tiến, cao cấp có sẵn. hơn nữa, Lượng Sản phẩm được chào bán lại cực kỳ hạn chế, chỉ số ít Quý khách hàng mới có thể ẩn chứa.

môi trường mặt giáp sông sẽ đem đến cho đừng khí nội khu thông thoáng, và dễ dàng cho việc khai thác xây dựng chuỗi tiện nghi ở khuôn mĩ đảm bảo cho cộng đồng người dân The Ascentia được đầy đủ, thoải mái.

bên cạnh đó, kề cạnh căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng quận 7 còn có một mạng lưới Những tuyến đường giao thông linh hoạt, dễ dàng cho vấn đề thực hiện liên kết khu vực mau lẹ tới khu vực trung tâm quận 7 Các tỉnh thành phía Tây Nam Bộ, khu quận 2, quận 1, quận 4, quận 5 được dễ dàng cho việc sinh sống và khiến vấn đề.

bởi đấy, Các Khách hàng đang chú trọng lại dự án mới này ra lựa chọn cho mình thời điểm tốt nhất nhằm tạo khả năng có được Các căn hộ The Ascentia phù hợp Đối với nhu cẩu của mình ngay lập tức. Ngoài ra, nếu Quý khách có thông tin thắc mắc liên quan, Khách hàng có khả năng liên hệ trực tiếp Với SaleReal để được hỗ trợ tận tình.