Mua trả góp nhà tại Panomax River Villa Quan 7 SaleReal như thế nào?

nơi độc đáo trong số lối cấu trúc chung cư Panomax River Villa

Panomax River Villa là dự án căn hộ chung cư cao cấp Quận 7 của tập đoàn TTC Land. dự án gây thành được ấn tượng Đối với Khách hàng thời thời kỳ nên mắt dự án. Đối với kết cấu đem đến phong cách an cư cho giới thượng lưu Đối với Các căn căn hộ cao cấp. Panomax River Villa Đào Trí đang là dự án nhằm Xem xét đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại tại thị trường chung cư cao cấp Quận 7. vậy dự án Panomax River Villa có vị thế như vậy nào? thiết kế chung cư có điểm gì nổi trội? trong bài viết thời , SaleReal sẽ gửi tới Khách hàng Các điểm Nổi trội trong số cách thiết kế của dự án.

vị thế Panomax River Villa Quận 7 tọa lạc tại đâu?

dự án Panomax River Villa tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, tuyến đường ven sông ở Quận 7. Đào Trí kết nối từ cầu Phú Mỹ đi qua các can ho Panomax River SaleReal dự án lớn mạnh và gắn kết trực tiếp vào đường Huỳnh Tấn Phát.

Đối với ưu thế địa thế dự án tọa lạc trải dài phía rạch Bà Bướm và liên kế Đối với sông Sài Gòn mang lại đời sống gần gũi Với thiên thế. cùng với đó là bầu không khí trong số lành, mát mẻ dựa Những luồng gió thổi từ sông Sài Gòn. vị trí ven sông phong thủy đem tới sinh khí tài lộc cho gia chủ sinh sống trong căn biệt thự Quận 7.

dấu ấn đắt giá nhất cho địa thế Panomax River Villa Quận 7 là tọa lạc liền kề khu vực tổng thích hợp đô thị 6 sao Sài Gòn Peninsula. khu vực tổ hợp được quy hoạch trở thành khu đô thị ven sông bậc nhất của thành phố bao gồm TTTM, bến du thuyền, cảng quốc tế, khu vực giải trí,...

Từ vị thế căn hộ cao cấp Panomax River Villa đơn giản di chuyển tới Những khu vực trọng tâm như: khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 4, Quận một, Quận 2, và Các khu liền kề khác.

thiết kế căn hộ Panomax River Villa Quận 7

dự án Panomax River Villa được kết cấu khác biệt Đối với 2 block đem cách căn hộ cao cấp, nổi bất Đối với sân vườn khác biệt ngay tại chung cư. chỗ độc đáo của căn hộ cao cấp Quận 7 là được nhà đầu tư kết thích hợp hài hòa giữa phong cách sống non và cấu trúc mở. mang lại cho tất cả chung cư sự mát mẻ, đảm bảo cho toàn bộ căn hộ chung cư đều được tiếp xúc Với không gian nội khu vực và tràn ngập ánh sáng thiên nhiên Đối với khả năng đón nắng và đón gió tự thế.

mỗi căn hộ là càng cực tác được Các nhà kiến trúc sư hàng đầu xây nên Với sự kết hợp hài hòa mỗi đường nét. Màu sắc được phối Đối với nhân tố sang trọng, đặc biệt người nhìn.

môi trường bên trong chung cư Panomax River Villa được chủ đầu tư lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp. đem lại môi trường ấm cúng, mới gũi cho gia chủ lúc sinh sống tại căn hộ chung cư đẳng cấp Quận 7.

từng căn hộ chung cư đem đến cho chủ nhân Những hưởng thụ đời sống khác nhau, tất cả được chủ đầu tư cấu trúc đặc sắc và thông minh Khiến mọi Các căn hộ chung cư được tiếp xúc tối đa Với khung cảnh nội khu. Song song đó là lối nhìn trực diện lối rạch Bà Bướm cùng đấy là hướng sinh sống Sài Gòn và khu đô thị Saigon Peninsula.

Nội thất căn hộ Panomax River Villa

Nội thất trong số căn hộ chung cư được chủ đầu tư bàn giao đạt tiêu chuẩn năm sao Đối với Những thiết bị tiên tiến, tiết kiệm điện, nhưng vẫn giữ được yếu tố đẳng cấp kết thích hợp Với hệ thống khôn ngoan 4.0 được TTC Land tích thích hợp cho cư dân của mình đem đến sự tiện lợi cho chủ nhận. toàn bộ hoạt động điều chỉnh Các thiết bị điện tự trong số chung cư đều được yếu tố chỉnh bằng app trên điện thoại thông minh. Đây là điều hấp dẫn cũng là điểm nhấn đắt giá mà Panomax River Villa TTC Land có được.

mọi Các căn hộ chung cư đều được sử dụng hệ thống cửa cao cấp, kết thích hợp Với khóa kỹ thuật số, kính cách âm, yên ninh nghiêm ngặt bảo đảm sự an toàn hoàn toàn cho gia chủ khi sinh sống tại chung cư cao cấp Panomax River Villa.

Phòng khách được TTC Land ưu tiên bố trí mang đến không gian khoáng đạt, thụ đẳng cấp cho căn phòng Với thị trường được ốp đá Marbles, điều hòa âm tường,... đem lại môi trường sinh hoạt sảng khoái và thoáng đãng nhất cho chung cư.

Phòng bếp được bàn giao hoàn thiện bằng gỗ tự thế, ốp đá Thạch Anh cùng với Những thiết bị gia dụng đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Đối với mạng lưới thiết bị đẳng cấp được nhập khẩu từ nước ngoài Với thụ góp mặt của Các tên tuổi nổi tiếng, đóng góp tạo ra cao cấp cho gia chủ an cư trong số chung cư. Đây cũng chánh là một trong số Những điểm nhấn đắt giá nhất mà TTC Land dành cho dân cư của mình.

tạo thế mấy, nhà đầu tư TTC Land đã đầu tư thiết kế kỹ lưỡng để đáp ứng tốt nhất cho đời an cư của giới thượng lưu khi chọn lựa Panomax River Villa Quận 7 để khiến điểm an cư.

trên đây là bài viết chia sẻ của SaleReal về Những chỗ Nổi bật của dự án Panomax River Villa TTC Land, hy vọng đã mang đến Các thông tin bổ ích cho Khách hàng. Khách hàng quan tâm lại Những dự án TTC Land Quận 7 tạo thể xem thêm thông tin ở chuyên trang duankhunam của SaleReal hoặc liên hệ trực tiếp Với chúng tôi để được trân trọng tư vấn từ chuyên gia.