lời khuyên về đầu tư can ho duong Dao Tri

dự án Sunshine Diamond River

Được coi là con át nhà bài trong dự án dài hạn của Sunshine Group ở thành phố hoa lệ Sài Gòn. Nếu coi Sunshine City Sai Gon là xuất phát điểm, là bệ phóng Đầu tiên thì Sunshine Diamond River là dự án quyết định trong số việc khẳng định danh tiếng của tập đoàn trong số giới BDS tại Sài Gòn.

Tiền thân của đự án là Everrich 2, qua trao bao nhiêu chủ thầu, cuối cùng Sunshine Group là tập đoàn thâu tóm cuối cùng với và phát triển dự án lên tầm cao xa lạ.

Tổng quát về chủ đầu tư Sunshine Diamond River – tập đoàn Sunshine Group

Là một trong Những tập đoàn đầy thương hiệu trong số giới BDS, Sunshine Group tạo kế hoạch rõ ràng lúc cho xây dựng và triển khai dự án Sunshine Diamond River. thể hiện rõ ước vọng của mình trong việc xây dựng và xây Các mô hình chủ tại, resort, khu vực căn hộ đẳng cấp dành giới thượng lưu bằng Các chủ đề khác biệt, táo bạo cùng thụ đầu tư lớn tại thời điểm này.

Đối với quan niệm nâng cao chất .Số cuộc an cư, đi kèm Với đó là Các tiện nghi tiện nghi, tiên tiến, Các dự án mà Sunshine Group triển khai đều thuộc tầm đẳng cấp, đem công nghệ 4.0 du nhập vào đời sinh sống của dân cư tại Những khu căn hộ. Ngoài sự tiện nghi, tân tiến còn là thụ vui vẻ, Giúp cho cư dân của tập đoàn nhận tới xứng danh Đối với Các nào mình bỏ nên.

Các dự án mà Sunshine Group triển khai đều có Những giá trị riêng biệt vì chính tập đoàn khai thác. Nếu Sunshine City SaiGon được biết lại Với vị trí đỉnh tận hưởng Những cơ sở vật chất ngoại khu vực từ khu căn hộ chung cư đẳng cấp Phú hảo Hưng thì Sunshine Diamond River được biết đến như là càng căn hộ tạo vị trí giáp ranh sông nước, hòa mình cùng thiên vậy tạo nên cảnh sắc cân đối.

dự án Sunshine Group Quận 7 tiếp lối thắng lợi từ Các dự án di chuyển trước, chờ sẽ khiến cho thị trường BDS ở quận 7 bùng nổ sau này gần.

Thông tin về dự án Sunshine Diamond River

chủ đầu tư dự án: Sunshine Group

nhà thầu xây dựng: yên Phong

vị trí dự án: 422 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7.

tổng diện tích phát triển dựng: hơn 112.500 m2

Quy mô dự kiến: 8 block, gồm 4000 căn hộ chung cư cao cấp

Mật độ phát triển dựng: hơn 20%

mô hình phát triển dựng: căn hộ, Shophouse, Sky villas,..

hệ thống nổi bật: mạng lưới lọc nước, sky villas, khu sinh thái hơn cao, khu vực mua sắm Shopping in the Park, chuỗi kính Low-E chống bức xạ nhiệt và tia UV

Pháp lý: chứa đựng lâu dài Đối với người Việt Nam và 50 năm Đối với người nước ngoài

Đây được xem là một trong Những dự án duy nhất tại quận 7 đồng trandinhhieu.com bộ nội thất nhập khẩu từ Ý 100%. tạo khả năng thấy hẳn, Sunshine Group đặt kì vọng vô dự án rất lớn khi mà dự án đang được hưởng Các nào trị giá nhất mà hiếm tạo căn hộ nào được trân trọng. Với giá bán từ 55 triệu/m2, phân khúc tầm cao, chung cư cao cấp quận 7 của Sunshine group ngày một đồng bộ và trở thành đặc biệt nguy nga, hoành tráng, được coi là hòn ngọc giữa lòng quận 7, là căn hộ mà bao nhiêu người muốn ẩn chứa.

Với sự đổi mới trong cấu trúc, từ 8 block Với 8000 căn xuống còn càng nửa, 4 block Với 4000 căn, Sunshine Diamond River Đối với mật độ xây dựng chỉ hơn 20%, phần còn lại tập đoàn cho phát triển và xây dựng mạng lưới xanh, đảm bảo cuộc sống cho người dân tại đây trở thành hoàn hảo nhất, không chen chúc, càng hướng đưa căn hộ chung cư từ căn hộ hạng sang lên chung cư cao cấp, đánh vô đối tượng thuộc tầng lớp thượng lưu, muốn chứa đựng cho mình và cả nhà càng cuộc an cư đầy trị giá, đẳng cấp cao Với môi trường an cư chất Lượng tuyệt vời.